วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2558

10 วิธีคิดเพื่อมีหุ่นสวยเพรียวบางแบบนางแบบ

          การที่จะมีหุ่นสวยตลอดไปนั้น คุณต้องเปลี่ยนวิธีคิดใหม่เพื่อไม่ให้กลับไปมีพฤติกรรมที่ทำให้คุณอ้วนเผละ และมีปัญหาเรื่องไขมันส่วนเกินอีกต่อไป คุณต้องไม่วอกแวกไปกับสิ่งยั่วยุและสิ่งเร้ารอบๆตัว วิธีคิดแบบนี้จะทำให้คุณมีจิตใจมั่นคงเกี่ยวกับการรักษาหุ่นให้สวยเพอร์เฟกต์ตลอดไปได้

          1.มุ่งมั่น
   อย่าให้คนอื่นทำลายอุดมการณ์ออกกำลังกายของคุณให้ไขว้เขว คุณต้องออกกำลังกายเป็นประจำ อย่าไปใส่ใจข้ออ้างที่ว่า วันนี้งานยุ่งหรือการบ้านเยอะ
          
           2.เขียนเหตุผลดีๆไว้ดูเมื่อยามท้อ
   เวลาที่คุณขี้เกียจ หรือท้อแท้ เหนื่อย คุณควรจะจดเหตุผลดีๆลงในกระดาษ แล้วคุณก็ทบทวนดูว่าคุณจำเป็นต้องออกกำลังกายเพื่ออะไร เหตุผลดีๆก็เช่น ออกกำลังกายเพื่อให้หุ่นดี จะได้ใส่เสื้ออะไรก็สวย

           3.อย่าอดอาหาร
   การมีหุ่นสวยนั้นอย่างเดียวนั้นไม่เพียงพอ คุณต้องมีสุขภาพดีควบคู่ไปด้วยจะดีอย่างแท้จริง ถ้าคุณอดอาหาร จะทำให้คุณดูซูบผอมอิดโรย และที่สำคัญคุณต้องกินอาหารให้ครบทุกมื้อ แต่มื้อเย็นก็ควรกินให้มันเบาๆหน่อย

            4.หัดปฏิเสธ
   เพื่อนฝูงนี่แหละตัวดีที่ทำให้คุณอ้วน เพราะชอบยัดเยียดให้คุณกินขนมจุบจิบ ไม่เป็นเวลา ดังนั้นคุณควรจะปฏิเสธแบบอ้อมๆ หรือพูดให้ฟังไม่เหมือนปฎิเสธเพื่อรักษาน้ำใจของเพื่อนเช่น "เอาไว้ก่อนนะ เรายังไม่หิว" เป็นต้น

            5.เลิกนิสัยกินเพราะเสียดายของ
   อิ่มแล้วก็คืออิ่ม คุณก็ควรจะพอได้แล้ว อย่าเก็บกินของเหลือหมด จะทำให้เกินความปริมาณความต้องการของร่างกาย ถ้าคุณเป็นคนขี้เสียดาย คุณควรตักข้าวน้อยๆ หมดแล้วยังไม่อิ่มค่อยเติมใหม่ หรือถ้าไปกินข้าวข้างนอกให้สั่งน้อยไม่พอค่อยสั่งใหม่





-+++-ยังมีต่อ-+++-

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น